การเลือกกล้องวงจรปิด

Last updated: 8 พ.ย. 2561  |  727 จำนวนผู้เข้าชม  | 

การเลือกกล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด

กล้องวงจรปิด คือ การใช้กล้องวิดีโอบันทึกภาพและถ่ายทอดสดยังอุปกรณ์ต่างๆ ที่ปลายทาง เช่น  โทรศัพท์มือถือ  เครื่องบันทึกภาพ หรือ จอมอนิเตอร์ ซึ่งไม่ใช่สัญญาณโทรทัศน์ โดยมากใช้ในการเฝ้าระวังภัยต่างๆ

การเลือกล้องวงจรปิดที่เหมาะสมกับสถานที่ต่างๆ

1.สถานที่ปิดทึบและมีแสงน้อย เช่น ห้องเก็บของ ลิฟต์ หรือ ห้องนิรภัยต่างๆ ควรเลือกกล้องวงจรปิดระบบ CCTV ที่มีเลนส์มุมแคบ (6mm หรือ 8mm)  เพื่อให้มองภาพระยะใกล้ได้ชัดและสามารถซูมได้ นอกจากนั้นยังต้องมีระบบ อินฟาเรต (IR) เพื่อจะได้สามารถมองเห็นภาพได้แม้เวลาที่แสงน้อย

2.สถานที่โล่งและมีบางช่วงเวลาที่แสงน้อย เช่น ลานจอดรถ สวนสาธารณะ เป็นต้น  ควรเลือกกล้องวงจรปิดระบบ CCTV ที่มีเลนส์มุมกว้าง (2.8mm หรือ 3.6mm) เพื่อให้สามารถมองเห็นภาพได้รอบด้าน และ มีมุมมองที่กว้างในการมองเห็น และยังต้องมีระบบ อินฟาเรต (IR) ควบคู่ไปด้วยเพื่อใช้ดูภาพในขณะที่แสงน้อย  นอกจากนี้ตัวกล้องวงจรปิดยังต้องมีมาตรฐานกันน้ำพอสมควรเพื่อใช้รับมือกับละอองน้ำฝนในช่วงเวลาที่ฝนตก(IP67ขึ้นไป)



http://xn--12cmaae6e4bb3eqgs0fydb1a36ayc.net/

https://www.xn----twfsabep2fyc4cjhw3a3eua9jva1smc1fd.com/

http://nana-sat.com/


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้