TIGER BIKE จักรยานไฟฟ้า รุ่นใหม่ พุ่งแรงงงส์

Last updated: 18 ก.พ. 2566  |  779 จำนวนผู้เข้าชม  | 

TIGER BIKE จักรยานไฟฟ้า รุ่นใหม่ พุ่งแรงงงส์

TIGER BIKE 

TIGER 1

จักรยานไฟฟ้า Tiger 1

        

        ทำไมต้องใช้จักรยานไฟฟ้า มันแตกต่างจากจักรยานทั่วไปอย่างไร? ดีกว่าจักรยานทั่วไปอย่างไร? คุ้มค่ากับการใช้งานหรือไม่?

        เหตุผลในการใช้จักรยานไฟฟ้านั้น หากถามถึงความจำเป็นก็อาจจะไม่ใช่เหตุผลหลักในการตอบว่าจำเป็น เพราะความจำเป็นในการใช้งานจักรยานไฟฟ้านั้นขึ้นอยู่กับปัจจัยความต้องการใช้งาน ซึ่งจะเหมาะกับการใช้งานกลุ่มผู้สูงอายุเป็นหลัก เนื่องจากกลุ่มเหล่านั้นมักจะใช้แรงงานน้อยเนื่องจากอายุวัย ทำให้การปั่นจักรยานไปตามที่ต่าง ๆ เป็นเรื่องที่ไม่สะดวกนักหากต้องการขับขี่ในระยะทางที่ไม่ไกลมากนัก การขับจักรยานไฟฟ้าก็ถือว่าช่วยลดแรงในการขับขี่แล้วยังช่วยลดอุบัติเหตุในการขับขี่ด้วย เพราะจักรยานไฟฟ้าจะถูกออกแบบให้คล้ายคลึงกับรถจักรยานยนต์ มีไฟเลี้ยวหน้า ไฟเลี้ยวคู่หลัง ทำให้สามารถบ่งบอกจุดประสงค์ในการขับขี่ ซึ่งจะช่วยลดอุบัติลง อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกในการขับขี่แก่ผู้สูงอายุด้วย

        นอกจากเหตุผลข้างต้นแล้ว จักรยานไฟฟ้ายังมีส่วนช่วยลดค่าใช้จ่ายลงหากจะต้องเดินทางบริเวณรอบบ้านเช่น การไปสวน การเดินทางไปฟาร์มที่มีขนาดใหญ่ต้องใช้การเดินทางเท้า จักรยานไฟฟ้าก็สามารถช่วยขับขี่ในบริเวณนั้นได้ เพราะมีขนาดเล็ก น้ำหนักเบา เหมาะกับการใช้งานในด้านต่าง ๆ 

        จักรยานไฟฟ้าในปัจจุบันถูกออกแบบมาหลายรุ่น หลายยี่ห้อ ซึ่งจะมีความสามารถและการใช้งานที่แตกต่างกัน แต่ความคุ้มค่ากับราคาที่จะได้รับนั้น ผู้ซื้อจะต้องเล็งเห็นและประเมินรายละเอียดคุณสมบัติของรถไฟฟ้าก่อนว่าเหมาะสมกับราคาหรือไม่ เพราะหากซื้อในราคาที่สูงเกินไปแต่คุณสมบัติน้อย หากมีปัญหาหรือการใช้งานก็อาจจะต้องเปลี่ยนไปซื้อคันใหม่เพื่อที่จะให้ได้ลูกเล่นการอำนวยความสะดวกที่มากขึ้น จะทำให้เสียเงินไปโดยใช่เหตุ

       จักรยานไฟฟ้า Tiger 1 เป็นรถจักรยานรุ่นใหม่ล่าสุดที่ บริษัท  นานาแซท อินเตอร์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ได้มีการประชุมและเริ่มนำจัดจำหน่ายเพื่อที่จะตอบโจทย์การใช้งานที่เข้ามาและเหมาะสมกับเทคโนโลยีในปัจจุบัน เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้งานของยุคปัจจุบันที่มีการนิยมลดภาวะโลกร้อนด้วยการใช้พลังงานไฟฟ้า และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม และช่วยลดค่าใช้จ่ายค่าน้ำมันที่เพิ่มสูงในปัจจุบัน จึงทำให้เกิดการนำรถจักรยานไฟฟ้า TIGER BIKE รุ่น TIEGR 1 มาจัดจำหน่าย โดยมีรายละเอียดคุณสมบัติ ดังนี้

 

รายละเอียด

- ใช้เวลาในการชาร์จแบต  6 - 8 ชั่วโมง

- สามารถขับขี่ได้สูงสุดถึง 40 กิโลเมตร

- ความเร็วในการขับขี่ 25 - 37 กิโลเมตร/ชั่วโมง

- มอเตอร์ไฟฟ้า 350 วัตต์

- สามารถรองรับน้ำหนักได้ถึง 180 กิโลกรัม

- มีหน้าจอไฟแสดงผลความเร็วเคลื่อนที่ จำนวนแบตเตอรี่

- มีไฟเลี้ยวคู่หน้าแสดงผลตอนกดไฟเลี้ยวชัดเจน

- ไฟเลี้ยวคู่หลังเป็นการแสดงผลแบบ LED

- มีโช๊คคู่ซับแรงกระแทก

- มีขาตั้งกันล้ม

- มีระบบกันขโมย ด้วยระบบล็อครถแบบรีโมท

- มีกุญแจและรีโมท

ราคาเพียง 9,900.- เท่านั้น

 

ติดตามโปรโมชั่นดี ๆ และสินค้ามากมายได้ที่ 

บริษัท นานาแซท อินเตอร์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด

สนใจสินค้าหรือบริการ ติดตั้งกล้องวงจรปิด กล้องวงจรปิดไร้สาย กล้องวงจรปิดโซล่าเซลล์ ไฟโซล่าเซลล์ ติดตั้งจานดาวเทียม ติดตั้งประตูรีโมท เครื่องสแกนลายนิ้วมือ เชียงใหม่ บริการติดตั้งกล้องวงจรปิดเชียงใหม่  

สามารถติดต่อได้ที่

  Tel : 052 010161 หรือ 082 5626161
  Line : @nanasatcm 
  Facebook Page :  บริษัท นานาแซท อินเตอร์คอมมิวนิเคชั่น จำกัด สาขาบิ๊กซีดอนจั่น   คลิก

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้